Thứ Năm, 23 tháng 5, 2013

Hồ Hạnh Nhi trầm cảm vì đóng phim ngập cảnh cưỡng bức

 Người đẹp Hồ Hạnh Nhi đã mắc chứng trầm cảm trong thời gian quay "Cân quắc kiêu hùng 3" – bộ phim tràn ngập những cảnh quay cưỡng bức, đánh đập dã man.


Việc các diễn viên của TVB gặp vấn đề về tâm lý khi làm phim đã là chuyện không còn mới mẻ. Người đẹp Hồ Hạnh Nhi đã trở thành cái tên mới nhất khi cô mắc chứng trầm cảm trong thời gian quay Cân quắc kiêu hùng 3 – bộ phim tràn ngập những cảnh cưỡng hiếp, đánh đập.
Hồ Hạnh Nhi trầm cảm vì đóng phim ngập cảnh cưỡng bức 1
Không chỉ chịu ảnh hưởng tâm lý nặng nề do số phận bi thảm của nhân vật trong phim mà Hồ Hạnh Nhi còn bị đè nặng bởi kỳ vọng từ nhà đài lẫn khán giả. 2 phần phim trước quá thành công khiến Cân quắc kiêu hùng 3 vô tình trở thành tâm điểm “xét nét” của đám đông.

Hồ Hạnh Nhi trầm cảm vì đóng phim ngập cảnh cưỡng bức 2

Hồ Hạnh Nhi trầm cảm vì đóng phim ngập cảnh cưỡng bức 3
Hồ Hạnh Nhi trầm cảm vì đóng phim ngập cảnh cưỡng bức 4
Để lấy lại vị thế của mình trước đối thủ tiềm năng CTI, không chỉ liên tục cho ra mắt các phim mới mà TVB còn tích cực “nối dài” các tác phẩm từng thành công. Và phần phim thứ 3 của Cân quắc kiêu hùng có tên Điệp huyết trường thiên là một trong số đó.

Hồ Hạnh Nhi trầm cảm vì đóng phim ngập cảnh cưỡng bức 5

Hồ Hạnh Nhi trầm cảm vì đóng phim ngập cảnh cưỡng bức 6

Hồ Hạnh Nhi trầm cảm vì đóng phim ngập cảnh cưỡng bức 7
Hồ Hạnh Nhi trong lễ ra mắt phim
Trong phim, Hồ Hạnh Nhi vào vai Trương Ký Sinh – một nữ điệp viên Trung Quốc trà trộn vào hàng ngũ quân Nhật. Nhân vật Trương Ký Sinh không chỉ bị cưỡng hiếp, đánh đập mà còn thường xuyên dùng “mỹ nhân kế” – dùng thân xác để lợi dụng, lấy thông tin tình báo từ những kẻ háo sắc.

Tag: sex

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét